Nâng mũi có ăn thịt dê được không?

Hỏi: Chào bác sĩ, nâng mũi https://thammydelta.com/nang-mui-o-dau-dep.html/ thì ăn thịt dê có được không vậy ạ? Vì phẫu thuật xong em rất lười ăn nên sụt kí. Em thích ăn thịt dê, mà thấy loại thịt nào cũng không nằm trong danh sách loại thực phẩm cần kiêng sau nâng mũi. Mong bác sĩ tư vấn cụ thể ạ. (H.Hồ, Tp hcm)

Trả lời
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho thẩm mỹ Delta. Về thắc mắc nâng mũi ăn thịt dê được không của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Sau nâng mũi để mũi nhanh lành và không bị sẹo bạn cần tránh ăn một số loại thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi, thực phẩm cay nóng, có mùi. Về thắc mắc của bạn Hồ nâng mũi có ăn thịt dê được không của bạn chúng tôi xin nêu rõ thế này:

e8d497ab3d7b47b5cac4ed86517de997

Thịt dê có mùi vị thơm ngon, có nhiều tác dụng bổ dưỡng Thịt dê chứa nhiều năng lượng và protein thế nên những người khỏe mạnh bình thường khi ăn thịt dê thì sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên thịt dê lại có tính nóng, ngọt, nếu ăn quá nhiều có thể làm tăng nguy cơ viêm nhiễm trong cơ thể. Đặc biệt, nếu cơ thể đang có vết thương hở thì ăn thịt dê sẽ khiến vùng đó lâu lành và dễ bị sẹo.

Sau nâng mũi https://thammydelta.com/nang-mui-gia-bao-nhieu.html/ thì thịt dê là thực phẩm bạn cần kiêng trong khoảng 1 tháng để mũi không bị viêm nhiễm và sẹo
Nâng mũi ăn thịt dê được không? Tất nhiên là được, nhưng là sau khi mũi bạn đã hoàn toàn lành. Còn trong thời gian gian khoảng 1 tháng sau nâng mũi bạn nên kiêng loại thực phẩm này nhé.

Nếu bạn thuộc dạng người dễ bị sụt kí thì trong thời gian sau nâng mũi thay vì ăn thịt dê bạn nên tăng cường ăn các loại rau củ quả, thịt heo, uống nhiều nước chứa nhiều vitamin A, C, E.

Để nâng mũi nhanh đẹp và rút ngắn thời gian lành thương sau khi nâng mũi thì bạn nên tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Tại thẩm mỹ Delta khi nâng mũi bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp mọi thắc mắc, kể cả vấn đề nâng mũi ăn thịt dê được không. Ngoài vấn đề kiêng cử về ăn uống thì sau nâng mũi bạn nên lưu ý một số chăm sóc sau để mũi nhanh lành và đẹp:

Sau nâng mũi bạn không nên nằm nghiêng để tránh dáng mũi bị lệch.
Không vận động mạnh, nhất là thực hiện các động tác cúi đầu.
Trong vòng 1 tháng không trang điểm mũi, không massage mũi, không đeo kính hoặc đeo khẩu trang quá chặt.
Nên kiêng trang điểm vùng mũi cho đến khi mũi lành thương hoàn toàn

Thẩm mỹ Delta https://thammydelta.com/ áp dụng công nghệ nâng mũi tiên tiến của Hàn Quốc. Một ca nâng mũi tại đây thường diễn ra nhanh chóng, sau đó bạn có thể xuất viện. Chăm sóc mũi theo đúng chỉ định của bác sĩ bạn sẽ có mũi đẹp như ý muốn.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi ăn thịt dê được không?. Việc kiêng cữ sau nâng mũi không có gì quá phức tạp nên bạn cố gắng tuân thủ để có mũi đẹp, duy trì dài lâu nhé. Bạn có thể liên lạc qua số hotline 1900.6899 hay đến trực tiếp thẩm mỹ Delta để được hỗ trợ tốt nhất.

>>>http://thammydeptunhien.hatenablog.com/

>>>Nâng mũi bằng sụn tai? - thammydeptunhien’s blog