Nâng ngực tự nhiên bằng trứng gà có tốt không?

Hỏi: Chào bác sĩ, ngực của em bị lép, hầu như không có mô ngực. Em muốn cải thiện bầu ngực thêm tự tin, hấp dẫn. Em có nghe nói cách nâng ngực https://thammydelta.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than.html tự nhiên bằng trứng gà giúp cải thiện vòng một nhưng không biết đúng không? (Lan – Bình Phước).

BÁC SĨ TƯ VẤN

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn ngực của thẩm mỹ Delta. Với câu hỏi nâng ngực tự nhiên bằng trứng gà có hiệu quả không, bệnh viện xin được giải đáp giúp bạn như sau:

Vòng 1 căng tròn săn chắc là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Chị em thường truyền tai nhau các phương pháp nâng ngực tự nhiên bằng trứng gà, bằng cách massage hoặc sử dụng các loại kem nở ngực quảng cáo trên thị trường. Tuy nhiên các phương pháp này chỉ có tác dụng tạm thời. Nâng ngực tự nhiên bằng trứng gà kết hợp với mật ong, sữa đặc giúp bổ sung dinh dưỡng, protein và chất béo giúp tăng mô mỡ ở ngực và giúp ngực to dần lên. Nếu áp dụng phương pháp nâng ngực bằng trứng gà quá thường xuyên, bạn sẽ dễ dàng bị tăng cân và không kiểm soát được cân nặng. Nâng ngực bằng massage chỉ có tác dụng tạm thời, nếu massage không đúng cách, ngực còn bị chảy xệ.

607066c501e2d56c961ab0199c09f8c5

Bên cạnh đó, các loại kem nở ngực không phải có nguồn gốc từ thiên nhiên mà phần lớn chứa nội tiết tố nữ Estrogen, loại hormone này không thẩm thấu qua da ở dạng bôi, do đó không có căn cứ khoa học để nói kem bôi có thể làm ngực nở. Trên thực tế có nhiều trường hợp phải nhập viện điều trị khi dùng kem nở ngực với các triệu chứng bỏng da do hóa chất, viêm da, suy giảm sức đề kháng da… nguyên nhân là do Estrogen tổng hợp có chứa trong kem nâng ngực gây tổn thương da. Tham khảo https://thammydelta.com/thu-nho-nguc.html

Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng để có một vòng ngực săn chắc nở nang, phụ nữ cần có một chế độ dinh dưỡng phù hợp và tập luyện khoa học. Ngoài ra, chị em phụ nữ nên sử dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã được khoa học kiểm chứng để cải thiện bầu ngực căng tròn mềm mại như ý nhanh chóng, an toàn.

Nâng ngực đẹp tự nhiên an toàn bằng công nghệ nâng ngực nội soi Hàn Quốc

Hiện nay với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp thẩm mỹ đã cho ra đời các phương pháp nâng ngực hiện đại, an toàn được kiểm chứng khoa học. Trong đó nâng ngực nội soi là giải pháp thẩm mỹ làm tăng kích cỡ vòng 1 an toàn được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện ngực chảy xệ, ngực lép. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đặt túi độn vào ngực nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi thông qua vết mổ nhỏ tại vùng nách hoặc rốn, mang lại khuôn ngực căng tròn, gợi cảm. Bằng thiết bị camera, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực, tiến hành bóc tách khoang ngực một cách chính xác hơn, từ đó giúp cho việc định hình túi ngực dễ dàng, đồng thời giảm thiểu tối đa các tổn thương, biến chứng do phẫu thuật gây ra, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Thẩm mỹ Delta sử dụng túi nâng ngực cao cấp chính hãng được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Các kiểm chứng lâm sàng đã chứng minh nâng ngực nội soi không gây ra ung thư vú và không làm gia tăng nguy cơ xuất hiện ung thư vú. Sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi, phụ nữ vẫn có khả năng mang thai và cho con bú bình thường mà không có sự nguy hiểm nào do túi ngực gây ra. Chất liệu gel tốt sẽ không chảy nhão dù bị cắt đôi không có hiện tượng bể túi. Túi chính hãng có thẻ bảo hành lâu dài của nhà sản xuất mang mã số túi riêng biệt – Túi có 3 lớp vỏ để ngăn thẩm thấu ngược nên rất an toàn tránh hiện tượng bao xơ cứng ngực.

Cách nâng ngực tự nhiên bằng trứng gà không thể bảo đảm cho chị em 1 vòng ngực hấp dẫn quyến rũ, chị em nên tham khảo phương pháp nâng ngực hiện đại để sở hữu vòng ngực căng tròn hấp dẫn. Nếu còn thắc mắc về phương pháp nâng ngực nội soi Hàn Quốc mời bạn tới trực tiếp thẩm mỹ Delta https://thammydelta.com/ để được bác sĩ thăm khám và tư vấn tốt nhất.

>>>http://thammydeptunhien.hatenablog.com/

>>>http://thammydeptunhien.hatenablog.com/entry/2018/01/03/113259