Ăn gì để căng da mặt?

Da đẹp, mịn màng phần nào thể hiện cơ thể chúng ta được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, vậy ăn gì để căng da mặt giúp cho khuôn mặt luôn hồng tươi, sáng đẹp. Sau đây hãy cùng đến với chuyên mục làm đẹp của thẩm mỹ Delta, để chị em thật duyên dáng trong những ngày tết nhé!. 

Ăn gì để căng da mặt – hải sản: 



Cá, hải sản luôn là thực phẩm rất quan trong đối với con người và sức khỏe, bởi theo nghiên cứu trong cá có chứa rất nhiều Omega 3 giúp da giảm nếp nhăn hiệu quả, đặc biệt là cá hồi, cá trích, cá ngừ, tôm cua …Vì vậy  chị em hãy dành nhiều lựa chọn cho bữa ăn hàng ngày với cá, đồ biển, để da luôn căng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện sớm. Xem thêm: http://benhviencatmat.blogspot.com/2017/11/cang-da-tran-noi-soi-la-nhu-the-nao.html

Ăn gì để căng da mặt – ăn nhiều hoa quả và rau xanh: 

Hoa quả, rau xanh luôn chứa nhiều vitamin, những loại vitamin này giúp cơ thể hạn chế được thương tổn về da và còn giúp da sáng, đẹp và minh màng hơn. Ngoài ra ăn nhiều rau và vitamin còn có lợi cho sức khỏe ngăn chặn những tổn hại do mội trường, thời tiết gây nên, giảm thiểu được lão hóa da.

Thường xuyên ăn nhiều loại rau và hoa quả như: cam, quýt, xoài, thơm, kiwi, lựu, bông cải, đậu, rau lá xanh, cà rốt và cải xoắn, cà chua, củ cải…

Uống đủ nước hàng ngày:

Nước như một bộ máy điều hòa của cơ thể,  bởi nước giúp thanh lọc những dư chất có hại cho cơ thể và làm căng mịn da. Uống 8 ly nước/ ngày tương đương với 2 đến 2,5 lít nước không chỉ cải thiện làn da mà còn giúp da khỏe hơn và làm chậm quá trình lão hóa. Tốt nhất chỉ nên uống nước lọc hoặc nước hoa quả, không nên uống các loại nước ngọt đóng chai.

Sinh hoạt điều độ:

Để da đẹp cần chú ý đến chế độ sinh hoạt, làm việc nghỉ ngơi hợp lý. Căng thẳng, thức khuya luôn là kẻ thù của làn da. Vậy kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi bạn sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ. Trong trường hợp da bạn do cơ địa hoặc công việc mệt mỏi khiến da nhăn nhiều, sạm và chảy xệ, các chị em hãy đến thẩm mỹ Delta để hóa giải nỗi lo lắng không đáng có này nhé.

Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề thẩm mỹ bạn có thể liên hệ đến thẩm mỹ Delta để được tư vấn và giải đáp cụ thể hơn nhé.

Nguồn: http://benhviencatmisaigon.blogspot.com/2017/11/cang-da-tran-noi-soi-la-gi.html